Long An: Điểm đến lý tưởng đón đầu xu hướng giãn dân

Thành phố Hồ Chí Minh ngày càng đông đúc, quỹ đất hạn hẹp và giá nhà đất ngày càng tăng cao, khiến nhiều người dân tìm kiếm nơi an cư mới tại các khu vực lân cận. Long An, với vị trí địa lý thuận lợi, hạ tầng phát triển và giá cả hợp lý, đang trở thành điểm đến lý tưởng cho xu hướng giãn dân này.

Định hướng phát triển kinh tế Long An đến năm 2050, Nâng tầm khu vực công nghiệp và bất động sản

Theo định hướng phát triển của Long An, tăng số lượng khu công nghiệp (KCN) từ 20 lên 51 KCN với tổng diện tích 12.490 ha đến năm 2030, và có kế hoạch bổ sung khoảng 37 khu công nghiệp với tổng diện tích gần 20.000 ha vào năm 2030.

Phát triển mạnh mẽ khu vực công nghiệp trong đó, vùng công nghiệp trung tâm thành phố Tân An – Bến Lức có định hướng phát triển tập trung vào các ngành công nghiệp công nghệ cao với lợi thế từ hạ tầng TP.HCM và Long An. Phải kể đến nhiều tuyến đường huyết mạch như đường Vành đai 2, cao tốc Bến Lức – sân bay Long Thành, cảng Hiệp Phước, cảng Long An. Ngoài ra, trên địa bàn huyện Đức Hòa, huyện Cần Giuộc, Cần Đước,… phát triển nhiều các khu công nghiệp gần các tuyến giao thông trọng điểm.

Nâng tầm thị trường bất động sản, giới chuyên gia đánh giá, trong tương lai gần, Long An sẽ có lực hút mạnh mẽ với lực lượng lao động tri thức cao trong và ngoài nước, bao gồm các chuyên gia, kỹ sư,.. về đây làm việc và an cư, mở ra tiềm năng lớn cho thị trường bất động sản Long An, đặc biệt là ở những huyện cận kề với TP.HCM.

Chưa hết, theo mô hình phát triển và cấu trúc không gian cho TP.HCM đến năm 2050 theo mô hình nén – tập trung – đa trung tâm sẽ gồm 01 đô thị trung tâm (15 quận), 01 đô thị song hành (đô thị loại 1 là TP. Thủ Đức) và 03 đô thị vệ tinh.

Giá nhà đất tại Long An hiện nay dễ thở so với giá nhà đất tại TP.HCM. Đây là một trong những lý do chính khiến Long An trở thành điểm đến hấp dẫn cho nhà đầu tư và người mua nhà trong thời gian gần đây. Ngoài ra, Long An còn có nhiều chính sách ưu đãi thu hút đầu tư vào lĩnh vực bất động sản với Hệ thống pháp lý tại Long An được đánh giá cao về tính minh bạch, tạo điều kiện an tâm cho nhà đầu tư và người mua nhà.

Theo sát mô hình trên, Long An đang được xem là điểm sáng trong bức tranh phát triển kinh tế khu vực phía Nam, và sẽ là “quận mở rộng” của TP.HCM về phía Tây. Chính vì vậy, tỉnh thành này đang tích cực chuẩn bị mọi điều kiện về hạ tầng giao thông và hạ tầng xã hội, quy hoạch phát triển bất động sản bền vững nhằm đón đầu làn sóng di cư từ khu vực nội đô ra vùng đô thị vệ tinh, tiềm năng bứt phá mạnh mẽ của thị trường bất động sản.

The Larita đón đầu làn sóng di cư từ khu vực nội đô ra vùng đô thị vệ tinh

Sự xuất hiện của dự án The Larita, đô thị tiên phong mô hình Multi Home đầu tiên tại khu Tây thành phố được đầu tư bởi Công ty Cổ Phần Bất động sản Xuân Thảo, được giới chuyên gia đánh giá sẽ khiến thị trường bất động sản Long An sôi động hơn bao giờ hết, nhờ vào những giá trị mà khu đô thị này sở hữu.

Tiềm năng khi lựa chọn The Larita, đô thị tiên phong mô hình Multihome tại khu Tây thành phố.

The Larita tọa lạc trên mặt tiền đường Hoàng Phan Thái, Hương lộ 10, Mỹ Yên, Bến Lức, Long An, liền kề 2 tuyến cao tốc trọng điểm là cao tốc TP.HCM – Trung Lương và cao tốc Bến Lức – Long Thành (đang triển khai), cùng tuyến Quốc lộ 1 huyết mạch kết nối liên tỉnh.

Chưa hết, loạt dự án giao thông Vành đai 3, sân bay Long Thành, mở rộng nhiều tuyến đường nội đô,.. không chỉ giúp The Larita kết nối thuận tiện mà còn là tiền đề thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội, thu hút lượng lớn lực lượng lao động là chuyên gia, kỹ sư về làm việc tại các khu nghiệp nghiệp tại tỉnh.

Với quy mô 3,59 ha, the Larita cung ứng ra thị trường 199 sản phẩm bất động sản với loại hình T-house và E-House. Cộng hưởng với mô hình semi – compound mở, khách hàng dù mua với mục đích để ở hay để đầu tư đều phù hợp với quy hoạch và thiết kế của chủ đầu tư.

The Larita được CĐT Xuân Thảo chăm chút tỉ mỉ trong từng tiện ích và không gian sống

Hướng đến sứ mệnh kiến tạo không gian sống xanh chất lượng, tiện nghi, The Larita cũng được chủ đầu tư Xuân Thảo quy hoạch loạt tiện ích nội khu đầy đủ. Các tiện ích nổi bật phải kể đến như: trường mầm non quốc tế, trung tâm thương mại, khu vui chơi trẻ em khu BBQ ngoài trời, công viên, đường dạo bộ,… Đặc biệt là mật độ cây xanh rợp bóng trong khuôn viên khu đô thị, đảm bảo không khí trong lành và mát mẻ cho cư dân.

Hội tụ đủ các yếu tố về không gian sống, tiện ích tiện nghi, pháp lý hoàn thiện, The Larita vừa đáp ứng nhu cầu ở thực, vừa làm hài lòng quý nhà đầu tư. Cùng với tiến độ xây dựng được đảm bảo, The Larita được đánh giá sẽ là thỏi nam châm hút cư dân tại khu vực Tây thành phố. Cùng với lực đẩy từ hạ tầng giao thông, The Larita hứa hẹn trở thành sản phẩm đầu tư an toàn bền vững, đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới của thị trường bất động sản nói chung và Long An nói riêng.

Nguồn: Kinhtevn